ความเป็นมาของผม Zero Hacker

   ผมมีนามปากกาว่า Zero Hacker ผมตอนนี้มีอายุ 15 ปี ผมเกิดที่จังหวัดกาณจนบุรี แล้วย้ายมาอยู่ที่นครสวรรค์ จุดเริ่มต้นของการเป็นแฮกเกอร์ของผมเกิดขึ้นจากเกมส์ๆหนึ่ง และพี่ AK
   เรื่องมันเกิดขึ้นจากที่ผม เมื่อก่อนผมเคยเป็นนักแคสเกมส์ ตอนนั้นผมก็เห่อแคสเกมส์ตามเพื่อน ตอนนั้นผมมีคนติดตามอยู่ 27 กว่าคน ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็แคสเกมส์ต่อไป แต่ยอดซัพก็ยังไม่ขึ้น ผมรู้สึกเซ็ง เลยดูคนอื่นเขาแคสเกมส์ แล้วผมก็ดูนักแคสเกมส์คนหนึ่ง เขามีชื่อว่า เบนริเฟอร์ เป็นนักแคสเกมส์ชาวร็อค ที่ผมชอบดูเขาเล่นเกมส์ เขาได้เล่นเกมส์ๆหนึ่ง ชื่อเกมส์ว่า watchdog2 เนื้อเรื่องของเกมส์นั้นมันน่าสนใจ มันเกี่ยวกับกลุ่มแฮกเกอร์ที่ต่อสู้เพื่ออิสระภาพบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยเขาใช้แค่มือถือแฮกได้เกือบทุกอย่าง ผมเห็นว่ามันดูเท่ เลยอยากเป็นแบบในเกมส์มั้ง เลยหาในยูทูป จนกระทั้งเจอแชลแนลหนึ่ง มีชื่อว่า Anachakmobile เขาได้สอนเรื่องวิธีลง Kali Linux และวิธีแฮกต่างๆ ผมเอาวิธีของเขามาลองทำในคอมโรงเรียน ดูไปทำไป จนผมเชี่ยวชาญ ต่อมาผมคิดว่า ในมือถือมันทำได้แบบคอมหรือเปล่า ผมก็เลยหาในยูทูปอีกครั้ง ปรากฎว่ามีคนสอนด้วย ชื่อแชลแนลว่า X-Tech เขาสอนเรื่องการแฮกบนมือถือ เขาสอนใช้ แอพ Termux และ Kali Nethunter ผมเรียนจากวีดีโอของเขาจนเชี่ยวชาญ หลังจากที่ผมเรียนรู้เรียบร้อย ผมก็เลิกแคสเกมส์แล้วหันมาสอนแฮกแทน ผมไม่คิดว่าจะมีคนดูเยอะขนาดนี้ ผมจึงทำคลิปสอนต่อไป จนตอนนี้ผมมีคนติดตามกว่า 500 กว่าคน ผมจึงได้รู้ว่า ยังมีคนที่ต้องการเป็นแบบผม หรือต้องการแบบพี่ AK ผมจึงหาความรู้เพิ่มขึ้น เพื่อนำมาสอนแก่ทุกคน
   จนกระทั้งตอนนี้ ผมก็ยังสอนต่อไป เพื่อทำให้ความฝันที่อยากจะเป็นแฮกเกอร์ เป็นจริง นี้เป็นเรื่องราวของผมที่ทำให้ผม ได้เป็นแฮกเกอร์ แล้วจุดเริ่มต้นของคุณหล่ะ คืออะไร

ความคิดเห็น

  1. ผมหาม่เจอมืดบอด​

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี่ยวก็เจอครับ ที่จริง คุณอาจจะเก่งอย่างอื่นมากว่าการแฮก ลองค้นหาตัวเองดู เมื่อก่อน ผมเคยคิดว่า ผมจะดังสายแคสเกมส์ ผมเล่นเกมส์เก่ง แต่ที่จริง ไม่ ไม่มีใครอยากดูผมเล่นเกมส์ และผมก็พูดไม่เก่ง จนกระทั่ง ผมได้เจอสิ่งที่ตัวเองชื้นชอบ ผมชอบที่จะเขียนโปรแกรม ผมชอบที่จะเกรียนชาวบ้าน ผมชอบที่จะแฮก ผมชอบที่จะอวดความสามารถ ลองหาดู ว่าสิ่งที่คุณชอบ สิ่งที่คุณถนัด คืออะไร ผมเป็นแค่คนที่จะเปิดทางให้คนที่มีความฝัน ได้มีโอกาสให้ค้นหาตัวเอง ผมเป็นแค่ทางผ่าน

      ลบ
    2. ผมกฌคิดเหมือนกันว่า ถ้าเราไม่เก่งเรื่องที่เเสดงออก เเต่ถ้าเราลอง เเสดงเรื่องที่เราถนัด ส่วนตัวผมชอบเกรียนคน ป่วนชาวบ้าน ละก็พวกขี้โกง ถ้าเราไม่เก่งเรื่องที่คนปกติเราเก่ง เราก็โชว์เรื่องการ Hack โชว์ไปเลย เเล้วคอยดูว่า ใครจะเหนือกว่า

      ลบ
  2. จุดเริ่มต้นผมคืออ่านบทความคุณ

    ตอบลบ
  3. จุดเริ่่่มต้นผมคือ
    การเขียนโปรแกรมครับ ตอนนี้ผมอายุ 14 เขียนได้ 8 ภาษา ก็เลยคิดว่า เราก็เขียนได้หลายภาษาแล้ว ทำไมเราไม่่ลองแฮ็กดู ก็เลยไปค้นตาม youtube / google ก็ไปเจอสอนแฮ็กโดยใช้ termux เลยศึกษาครับผม ตอนนี้เขียน Python, C, C#, PHP, HTML, CSS, JavaScript, Node.JS ครับผม

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีใช้ Termux สำหรับการแฮก

XSS Payload for Hacking ครั้งที่ 1

วิธีติดตั้ง HPAS1369