วิธีติดตั้ง HPAS1369

HPAS1369
คือ Tools ที่ถูกสร้างเพื่อเอาไว้ทดสอบระบบ ถูกสร้างขึ้นโดย Zero Hacker (ผมเอง) ซึ้งสคริปนี้มีฟรีเจอร์อยู่ 4 อย่างคือ
-Brute Force หารหัส
-DDos Attack ยิงเว็บ ยิงเน็ต
-NMap PortScanner แสกนพอร์ต NMap
-Install Tools Hacking ติดตั้ง Tools อื่น
คุณสามารถนำไปแฮกและทดสอบระบบได้ Tools นี้ไม่จำเป็นต้องรูท

วิธีติดตั้ง
$apt-get upgrade
$apt-get install git python python2
$git clone https://github.com/DedSecCyber/HPAS1369
$cd HPAS1369
$sh install.sh
มันก็จะติดตั้งโดยอัตโนมัท

วิธีใช้
$python2 HPAS1369.py

ความคิดเห็น

  1. บอกขั้นตอนแรกไห้ผมแน่ว่าตอนแรกเราเข้าไปจะเข้าทางใดคือผมดูวีดีโอของคุญแล้วผมไม่เข้าใจเลย
    สมาดตอบกลับผ่านทางอีเมวนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอช่องทางติดต่อหน่อยได้มั้ยครับ
    ผมเรียนอยู่วิทยาการคอม อยากจะลแงคุยกันดููหน่อย

    ตอบลบ
  3. พอติดตั้งเสร็จเลือก แฮ็คเฟส แล้วทำไงต่ีออ่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีใช้ Termux สำหรับการแฮก

XSS Payload for Hacking ครั้งที่ 1